ยินดีต้อนรับสู่แผนกช่างยนต์

ผลงานปี ๕๕

สรุปผลงานของแผนกช่างยนต์ ปีการศึกษา พ.ศ. ๒๕๕๕

รางวัลที่ได้รับในระดับชาติ ปีการศึกษา ๒๕๕๕ รวม ๙ รางวัล


๑. ผลงาน “ฮูล่าฮูปแบบลูกกลิ้ง” (รวม ๔ รุ่น) 


     ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ จากการประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์อาชีวศึกษาเอสโซ่ระดับชาติ ระดับชั้น ปวส. ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ ๑๗ – ๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๕


๒. ผลงาน “ฮูล่าฮูปแบบลูกกลิ้ง” (รวม ๔ รุ่น)


     ได้รับรางวัลชมเชย จากการประกวดนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาครั้งที่ ๕ Sport Science Innovative Contest (SSIC) ๒๐๑๒ ประเภทต้นทุนต่ำ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ วันที่ ๒๘ - ๒๙ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๕


๓. ผลงาน “จักรยานหรรษา” (รุ่นที่ ๒)


     ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาครั้งที่ ๕ Sport Science Innovative Contest (SSIC) ๒๐๑๒ ประเภทประชาชนทั่วไป ณ สนามกีฬาแห่งชาติ วันที่ ๒๘ - ๒๙ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๕


๔. ผลงาน “เครื่องป้องกันภัยแก๊สในรถยนต์” (Danger Protector from Gas for Car)


      ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง (Bronze Prize) จากการเข้าร่วมแสดงนิทรรศการ Seoul International Invention Fair (SIIF) ๒๐๑๒ ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) ระหว่างวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน – ๒ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๕


๕. ผลงาน “แผ่นกระดานเล่นกีฬาแนวใหม่” (รุ่นที่ ๒)


      ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๑ จากการประกวดสิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่ระดับชาติ ประเภทที่ ๑ สิ่งประดิษฐ์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ ๓๐ – ๓๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๖


๖. ผลงาน “จักรยานหรรษา และแผ่นกระดานเล่นกีฬาแนวใหม่”


     ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ รางวัลสิ่งประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี ๒๕๕๖ ด้านการศึกษา จากสภาวิจัยแห่งชาติ ในงานวันนักประดิษฐ์ รับรางวัล ณ อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ ๒ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖

     ผลงานนี้เป็นรางวัลใหญ่ในเวทีการประกวดที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป หรือบริษัท เข้าร่วมประกวด และเป็นสถานศึกษาเดียวของอาชีวศึกษาที่ได้รับรางวัลจากสภาวิจัยแห่งชาติในปี ๒๕๕๖


๗. ผลงาน “มุม และระยะการเปิดลิ้นแปรผัน”


     ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๓ จากการประกวดเยาวชนค่ายนักประดิษฐ์รุ่นใหม่ ระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา ในงานวันนักประดิษฐ์ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ ๒ – ๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖


๘. ผลงาน “ฮูล่าฮูปแบบลูกกลิ้ง”


     ได้รับรางวัล Special Prize จากการแสดงนิทรรศการในงานวันนักประดิษฐ์ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ ๒ – ๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖


๙. ผลงาน “แข่งขันทักษะวิชาชีพระดับชาติ ระดับชั้น ปวช.” 


     ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ จากการแข่งขันทักษะประเภทเครื่องยนต์เล็กและจักรยานยนต์ ระดับชาติ ณ วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง ระหว่างวันที่ ๑๒ – ๑๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

4| | |ปีการศึกษานี้แผนกช่างยนต์จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันทักษะวิชาชีพระดับภาค| | |3